Skip to content
Skip to service links: contact, tools, help, the group
Skip to search
Skip to main navigation
Skip to sub navigation
Skip to Footer with links to masthead, print, email a friend and disclaimer
 

Kvörtun? Ábending? Hrós? Farðu beint á toppinn!

Hjá DHL Express leggjum við okkur fram um að veita frábæra gæðaþjónustu og reynum okkar ítrasta að gera hlutina rétt í fyrstu tilraun, í hvert einasta skipti! Hins vegar getur komið fyrir að þjónustan mætir ekki væntingum þínum. Ef það er tilfellið vilja Sverrir Auðunsson (framkvæmdastjóri DHL á Íslandi) og Þorsteinn Örn Þorsteinsson (þjónustustjóri DHL á Íslandi) fá að heyra af því frá fyrstu hendi.
Hundruðir viðskiptavina treysta á þjónustu DHL á Íslandi dag hvern og ef þú ert ánægð (ur) með þjónustuna okkar vilja Sverrir Auðunsson og Þorsteinn Örn Þorsteinsson gjarnan fá að heyra af því líka.
Það að skilja hvernig þú upplifir þjónustuna sem þú færð – góða eða slæma – er mikilvægt atriði fyrir okkur til að bæta þjónustuna svo við getum mætt þínum þörfum. Smelltu því á nafn Sverrir Auðunsson eða Þorsteins Arnar Þorsteinssonar og láttu þá vita hvað þér finnst. Mundu að setja inn símanúmerið þitt ef þú vilt að við hringjum aftur í þig!

Sverrir Auðunsson
Framkvæmdastjóri


"Við vitum að þú treystir á framúrskarandi þjónustu DHL, ef við stöndumst ekki væntingar þínar vil ég fá að vita af því."

Hafðu samband við Sverri Auðunsson

Þorsteinn Örn Þorsteinsson
Þjónustustjóri


“Sannur mælikvarði á framúrskarandi þjónustu er hvernig brugðist er við þegar út af bregður.”

Hafðu samband við Þorstein Örn Þorsteinsson
Sverrir Auðunsson og Þorsteinn Örn Þorsteinsson munu tryggja að kvörtun þín verði höndluð samstundis og þú færð svar innan tveggja klukkustunda.
 
Rekja feril sendingar
Rekja feril sendingar

Rektu feril allt að 10 sendingarnúmera í einu. Aðskildu númerin með kommu (,) eða (enter).


Fleiri leitarmöguleikar